MỘT BƯỚC YÊU VẠN DẶM ĐAU| NQT

• Chào Các Bạn Là Tôi Đây 
• Tôi là chàng trai 18 tuổi đời ! Và tại tôi đang sinh sống ở Gia Lai ! 17 năm tôi không quen một ai cho đến khi tôi gặp được một người mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay ! Cô ấy có một tính cách khác xa với người con gái khác ! Cô ấy giản dị ít sửa soạn khi ra đường và mạnh mẽ hơn bao cô gái ! Cô ấy là con người yêu võ taekwondo . Mọi chuyện chưa ổn như các bạn nghĩ ! Tôi và em ấy chưa gặp nhau ngoài đời và quen nhau từ một nhóm chat trên Facebook ! Tôi và em không ai ưa ai cả gặp là chửi nhau ! Vài lần tiếp cận được với em thì tôi bắt đầu quan tâm em nhiều hơn hỏi thăm em nhiều hơn ! Và dần dần tôi thương em nhiều hơn ! Nhưng...
• Tôi vẫn không nói ra tình cảm của tôi cho em ! Tôi vẫn chần chừ do dự. Một ngày tôi lấy hết can đảm để nói ra tất cả ! Câu trả lời không như tôi mơ ! Mà là ( Em Cần Suy Nghĩ Cho Em Một Tuần Để Thi Xong ) Tôi không nói gì thêm và đợi em ! Sau một thời gian đợi thì ông trời cũng có mắt ! Em đã đồng ý và cái ngày tôi và em chính thức của nhau là ngày 10-05-2018 ! 
- Bắt đầu một tình yêu được 1 thời gian dài qua màn hình điện thoại tôi lại là một chàng trai nghèo không nghề không xe nên chuyện gặp được em là chuyện ít khi được ! Có 1 lần tôi và em gặp được nhau hình như tôi nhớ không nhầm thì ngày đó là gần noel ! Và nơi mà tôi gặp được em là quảng trường ! Mọi chuyện xui xẻo bắt đầu ào xuống tôi ! Tôi và em ( Cãi nhau, Chia tay ) Nhưng sau khi chia tay lại quay lại ! Tôi không làm được gì cho em kể cả là một hộp kẹo mà em thích ! 
• Cuộc cãi vã bắt đầu kéo dài chúng tôi xa nhau 4 tháng tôi vẫn đợi em đợi em về với tôi sau 4 tháng thì quay lại ! Nhưng không được bao lâu chúng tôi lại xa nhau vì những lý do nhỏ nhặt ! Tình yêu của chúng tôi thành tình bạn và giờ là người dưng ! Nhưng Tôi Vẫn Không Từ Bỏ. Tôi Vẫn Đang Đợi Em ! Cô Gái Tháng 9 
#TNMP

Liên Hệ Đóng Góp Câu Chuyện Của Bạn :
Tại Đây • Facebook
Tại Đây • Gmail

Nhận xét

Bài đăng phổ biến